Công nghệ BlueDrive của G&G

Công nghệ BlueDrive là một thiết kế cho bộ bánh răng truyền động của Canon được cấp bằng sáng chế do Ninestar phát triển.
 

Thay vì sử dụng một cơ tương tự như một khớp chính của Canon, công nghệ BlueDrive của Ninestar sử dụng một trục nối trực tiếp với động cơ điều khiển của thiết bị để xoay các thành phần hộp mực như drum OPC hoặc con lăn. Canon gọi là thiết bị khóa xoay quanh bản lề nên các thành phần khớp nối được tự do di chuyển khi hộp mực được chèn vào hoặc tháo ra khỏi thiết bị. Khi hoạt động, khớp nối bản lề hoạt động ở một đường nghiêng khi nó truyền lực quay từ động cơ sang các thành phần hộp mực.
+ Sử dụng nút để kết nối hộp mực với động cơ.
Phía dưới (màu xanh) trong hình được ép bởi bộ phận dẫn trượt bên phải của máy in và thành phần khớp nối (màu bạc) thu lại khi hộp mực được đưa vào máy in.
+ Thành phần khớp nối sẽ mở rộng để gắn với trục khuỷu sau khi hộp mực ở vị trí trong máy in.
Thành phần khớp nối có thể được thu vào dọc theo trục của drum để gắn hoặc tách rời với trục ruyền động mà không có bất kỳ độ nghiêng nào.
Cục Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ (U.S. CBP) đã quyết định tính hợp pháp của giải pháp Dongle-Gear của Ninestar không thuộc danh mục cấm nhập khẩu và các sản phẩm sử dụng công nghệ này được phép tiêu thụ tại Hoa Kỳ.

 

Bài viết cùng chuyên mục